Bếp từ Panasonic KY-A227D – mẫu bếp từ Nhật đáng mua nhất

Dòng bếp từ Panasonic KY-A227D được Panasonic tung vào thị trường vào năm 2015. Dù không có chế độ chiên xào rán mặc định và công nghệ tiết kiệm điện Econavi. Giống như mẫu KY-C227D. Tuy nhiên bếp KY-A227D của Panasonic vẫn đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu bếp núc. Theo dõi Beptunhat.org trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng bếp này nhé.

Bếp từ Panasonic KY-A227D - mẫu bếp từ Nhật đáng mua nhất

Bếp từ Panasonic KY-A227D – mẫu bếp từ Nhật đáng mua nhất

Chi tiết sản phẩm

Mặt kính

Bếp sử dụng mặt kính Temper do chính hãng Panasonic sản xuất. Tại nhà máy Nhật Bản. So sánh với kính Schott-ceran thì không phổ biến bằng được. Tuy nhiên khả năng chịu nhiệt tốt đã được hãng chứng minh thực tế. Bên cạnh đó điểm nổi bật của mặt kính này chính là thiết kế chống trơn trượt. Khi đặt nồi sôi cùng không bị xê dịch như bếp có mặt kính trơn. Có khả năng chống xước hiệu quả. Từ đó giúp bếp luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

Khung vỏ và quạt gió

Bếp có khung làm bằng thép phủ sơn tĩnh điện 100%. Giúp đảm bảo trong quá trình sử dụng bếp không bị nhiễm điện ra ngoài. Độ khác biệt so với các mẫu bếp từ khác chính là lớp sơn mà hãng phun lên trên khung. Chính lớp sơn này đã bảo vệ tốt phần khung bên trong. Khiến bếp không bị gỉ giống như bếp phun sơn tĩnh điện loại rẻ. Sở hữu hệ thống 2 quạt gió lồng sóc bên dưới đáy bếp. Và kết hợp với khe hút gió trên khung vỏ. Khiến bếp nhanh chóng nguội  trong vòng 15 đến 20 phút.

Bảng điều khiển cảm ứng

Thiết kế bảng điều khiển tách biệt dành riêng cho từng vùng nấu. Giúp người sử dụng dễ dàng hơn. Là vì điều khiển kiểu này phù hợp với thói quen. Đối với các sản phẩm bếp từ Châu Âu. Thì thường dùng bảng điều khiển chung. Vô hình chung tạo ra nhiều thao tác hơn. Điều đó đối với người lớn tuổi thì điều khiển độc lập dễ thao tác. Và sử dụng đơn giản hơn.

Công nghệ áp dụng nổi bật

Hãng Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng. Có không ít những phát minh sáng chế đi đầu. Hãng nghiên cứu và kết hợp với những công nghệ mới. Phù hợp nhất đối với sản phẩm của mình. Đa số bếp từ Panasonic được trang bị cảm biến hồng ngoại. Và cuộn cảm kép, tính năng nấu mặc định.

Công nghệ Sensor 

Hệ thống cảm biến hồng ngoại giúp xác định chính xác nhiệt độ bên dưới đáy nồi. Cảm biến giúp phát hiện nhiệt độ ở dụng cụ nấu. Sau đó điều chỉnh mức nhiệt phù hợp. Từ đó ngăn ngừa quá nhiệt và khôi phục nhiệt độ về mức gốc. Sau khi nhiệt độ sụt giảm. Nhờ công nghệ này hiện tại mới chỉ xuất hiện trên bếp từ của Panasonic.

Tính năng nấu mặc định

Tính năng nấu cháo được thiết kế mặc định trên vùng nấu nhỏ. Điều đó cho phép nấu ở 2 mức. trong quá trình sử dụng tính năng này. Nhiệt độ cũng ổn định không còn hiện tượng sôi lại tắt như những mẫu bếp khác. Cháo sẽ được nấu chín nát với mức nhiệt ổn định nhất.

Thiết kế cuộn cảm kép

Cuộn cảm kép này cho phép bạn có thể sử dụng nhiều loại kích thước đáy nồi. Bởi vì bếp xác định chu vi đáy nồi để tham gia gia nhiệt. Đối với nhỏ nồi chỉ từ vòng trong hoạt động. Còn với nồi to cả vòng từ trong và ngoài sẽ gia nhiệt. Bếp có sóng từ phát ra vừa với nồi nấu. Sẽ không lo ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Từ đó tối ưu khả năng tiết kiệm điện năng. Giúp hạn chế thất thoát điện năng lãng phí.

Chi tiết sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

>> Xem thêm Tính năng ưu việt của bếp từ Panasonic KZ-F32AS nhập khẩu từ Nhật

Tính năng của bếp

Chế độ hẹn giờ nấu

Khoảng thời gian hẹn từ 1 đến 9h30p. Được phát báo động bằng âm thanh. Và tự động tắt các khu vực nấu khi thời gian nấu hết. Các bạn chỉ việc lựa chọn thời gian. Rồi sau đó hẹn giờ tắt để bếp tự động đun nấu. Khi bạn trở lại thì công việc nấu đã được hoàn thành. Nhờ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian làm việc khác.

Chế độ chống trào

Nếu xảy ra hiện tượng trào. Bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp. Sau đó sẽ tự động ngắt và có âm thanh thông báo. Tiếp đó bạn có thể lau sạch dễ dàng. Nhưng không lo bị bỏng do mặt kính có khả năng tản nhiệt vô cùng nhanh chóng.

Nhận diện kích cỡ đáy nồi

Bếp được thiết kế chế độ tự nhận diện kích thước xoong nồi nấu. Và chỉ làm nóng vùng đế nồi, chảo đun. Chứ không làm nóng toàn bộ vùng nấu. Nhằm mục đích để tiết kiệm thời gian và năng lượng đun nấu.

Tắt bếp khi không có nồi

Tính năng nhận biết đã có nồi tự động kích hoạt tại vùng nấu. Trong trường hợp  bếp mà không có nồi trên mặt kính. Thì màn hình hiển thị mức công suất sẽ hiển thị lỗi u gạch chân nhấp nháy. Sau đó nếu bếp từ nhận thấy không có nồi. Thì bếp sẽ tự động tắt.

Cảnh báo nhiệt dư

Chế độ nhiệt dư hình bàn tay có gạch chéo. Nó giúp cảnh báo vùng nấu vẫn còn nóng. Ngay sau khi tắt bếp, lúc này quạt gió bên dưới bếp chạy giữ lại được dư nhiệt. Và sẽ hết khoảng sau từ 15-20 phút tùy vào thời gian đun nấu. Vì thế các bạn không nên vệ sinh ngay. Để tránh trường hợp vô tình chạm mặt phi bếp gây bị bỏng.

Khóa bảo vệ an toàn trẻ em

Đây là chế độ khóa chung cho cả 2 bên. Bếp sẽ trở lên an toàn hơn giúp ngăn ngừa trẻ nhỏ có thể chạm tay vào bếp. Thì cũng không xử lý được. Khi bạn muốn sử dụng lại bếp thì phải mở khóa trên bảng điều khiển.

Tính năng của bếp

Tính năng của bếp

>> Xem thêm Thông tin bếp từ Panasonic KY-C227D xuất xứ đến từ Nhật Bản

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm

– Bếp có thiết kế dễ dùng bằng ký hiệu quốc tế

– Sở hữu àn phím điều khiển tách biệt dành riêng cho từng bếp

– Bạn có thể đặt âm và đặt dương tùy theo ý muốn

– Được bảo hành 24 tháng toàn quốc

– Đây là hàng xuất xứ là của Nhật Bản. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

Nhược điểm

– Có chế độ khóa chỉ thực hiện được khi tắt bếp mới thực hiện được. Và phải dùng chung cho cả 2 bếp

– Bếp khá dày, hơn hẳn các sản phẩm của Châu Âu.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm và nhược điểm

Trên đây là thông tin về bếp từ Panasonic KY-A227D. Beptunhat.org hy vọng bạn có được sự lựa chọn chính xác cho gia đình mình.

 

 

Có thể bạn quan tâm

  • Giải thích ý nghĩa món gà luộc và cách luộc gà trong mâm cỗ ngày Tết 

    Giải thích ý nghĩa món gà luộc và cách luộc gà trong mâm cỗ ngày Tết

    Tết Nguyên đán đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới, và tất cả mọi công việc bắt đầu mới. Ngoài ra, Tết còn là dịp để gia đình đoàn tụ, tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Vì vậy, dù gia cảnh khó khăn nhưng người ta không thể lơ là việc chuẩn bị …

  • Cách nấu món gà rang gừng thơm lừng, hấp dẫn 

    Cách nấu món gà rang gừng thơm lừng, hấp dẫn

    Đối với những người xa xứ hay đã trưởng thành. Những kỷ niệm về cả gia đình quây quần bên mâm cơm dân dã có rau luộc và gà rang gừng cay cay luôn là những ký ức đáng nhớ. Muốn một lần quay lại để cảm nhận cảm giác ngọt ngào và ấm áp …

  • Bật mí cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà 

    Bật mí cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà

    Các món chiên từ thịt gà thường nổi bật bởi lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong thịt gà mềm ngọt, thơm ngon. Hôm nay, xin giới thiệu 3 cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà. Cùng Beptunhat.or vào bếp làm món ăn này nhé! Bật mí cách làm món …

  • Chia sẻ cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị 

    Chia sẻ cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị

    Thịt gà không chỉ là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn được xem là nguyên liệu chế biến rất nhiều món ăn ngon. Tham khảo cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị dưới đây. Để cùng Beptunhat.or vào bếp trổ tài biến tấu thay …

  • Tổng hợp những món gà đơn giản thơm ngon cho bữa cơm gia đình

    Tổng hợp những món gà đơn giản thơm ngon cho bữa cơm gia đình

    Thịt gà là loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Loại thịt này không chỉ được phục vụ trong bữa tiệc. Món ngon từ gà cũng được dùng trong bữa ăn hàng ngày. Các món ăn từ thịt gà rất đa dạng và dễ chế biến. Nếu bạn muốn biết về …

  • Tổng hợp 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, ai cũng mê 

    Tổng hợp 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, ai cũng mê

    Nếu bạn đang tìm kiếm những món nướng thơm ngon, dễ làm. Thì hãy tham khảo 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, chắc chắn cả nhà sẽ thích mê. Hãy cùng Beptunhat.or tìm hiểu ngay các món gà nướng ngon qua bài viết dưới đây nhé!  Tổng hợp 15 món gà nướng thơm …

0862868096