Chức năng hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

Từ lâu lò vi sóng đã trở thành thiết bị cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Chính vì thế lượng quan tâm của khách hàng đến lò vi sóng ngày một nhiều hơn. Phải kể đến lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng chú ý đến. Vậy hãy cùng Beptunhat.org tìm hiểu chi tiết về lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 này nhé.

 Lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

 Lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

Giới thiệu lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

Thương hiệu

Bosch là thương hiệu hàng đầu thế giới luôn luôn tìm kiếm sự đổi mới, cách tân và chú trọng đến giá trị bền vững – một trong những nét văn hóa trung của người nước Đức. Họ luôn tôn trọng những giá trị trường tồn và vĩnh cửu nên các sản phẩm của Bosch đều có tuổi thọ đến trăm năm.

Thương hiệu Bosch đã đứng vững vì chất lượng cao, đáng tin cậy có tính lâu bền. Với một thiết kế được cải thiện và được làm mới sẽ góp phần nhấn mạnh những tính chất năng động và luôn luôn đổi mới về hình ảnh của tập đoàn Bosch top đầu thế giới. Mục đích của việc thiết kế hình ảnh mới của thương hiệu là việc tối đa hóa tiềm năng về sức mạnh của thương hiệu Bosch. Đặc biệt giữ vững tính kiên định thông qua tất cả các sản phẩm của thương hiệu Bosch. 

Lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 là một sản phẩm để chứng minh điều đó

Thương hiệu Bosch được khách hàng tin dùng 

Thương hiệu Bosch được khách hàng tin dùng 

Thông số kỹ thuật

Các công suất vi sóng tối đa là (W) 800

Chiều dài cáp là (cm) 150 cm

Trọng lượng tịnh là(kg) 16 kg

Tổng trọng lượng là (kg) 19 kg

Dung tích khoang là 20 lít

Mức công suất là 5

Loại điều khiển là núm xoay

Chương trình tự rã đông là 3

Công thức nấu ăn được lưu trữ là 7

Dòng điện là (A) 10A

Điện áp là (V) 220-240 V

Tần số là (Hz) 50; 60 Hz

Kích thước khoang lò là (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu) 221x308x298 mm

Kích thước lò là (chiều cao, chiều rộng, chiều sâu) 382 x 594 x 317 mm

Kích thước lắp đặt là362 x 560 x 300 mm

Công suất là 1220W

Chi tiết thông số kỹ thuật lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

Chi tiết thông số kỹ thuật lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

Chức năng – ưu điểm lò vi sóng Bosch Bfl520ms0

Lò nướng kết hợp lò vi sóng Bosch BFL520MS0. Đây là thiết bị làm bếp rất thông minh với khả năng hâm nóng và chế biến đồ ăn. Một số chức năng chính của lò: 

 – Làm rã đông thực phẩm lạnh một cách dễ dàng

 – Hâm nóng lại và chế biến các món hầm

 – Nấu nhanh và thức ăn chỉ trong vòng 15 phút 

 – Có tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh hiện đại giúp bạn tiết kiệm được thời gian

Lò với thiết kế hiện đại và công năng mạnh mẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho việc bếp núc của bạn. Giờ đây để có một bữa ăn ngon vô cùng đơn giản, bạn chỉ tốn cần 15 đến 30 phút ngắn ngủi. Cùng điểm qua các ưu điểm chính của lò được liệt kê dưới đây nhé.

Chức năng lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 

Chức năng lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 

Trang bị đèn chiếu sáng rất hiện đại

Đèn chiếu sáng bên trong khoang của lò giúp người dùng có thể hoàn toàn quan sát được quá trình chín của thực phẩm. Từ đó, bạn có thể căn chỉnh lượng nhiệt nấu để được thành phẩm món ăn như ý.

Chức năng ghi nhớ hiện đại

Chức năng ghi nhớ của lò sẽ giúp bạn lưu lại công thức nấu ăn mình yêu thích thích. Các lần nấu ăn sau bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn đấy hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm Đặc điểm lò vi sóng Bosch Bfl634gs1b?Tại sao bạn nên chọn mua tại đây. 

Chế độ nấu rất đa dạng với công suất mạnh mẽ

Lò dùng có 5 mức công suất để nấu chín tất cả các loại nguyên liệu thực phẩm

 – Công suất 800W là: Làm nóng các chất lỏng

 – Công suất 600W là: Hâm nóng và nấu ăn

 – Công suất 360W là: Nấu thịt và hâm nóng thực phẩm

 – Công suất 180W là: Rã đông và tiếp tục nấu

 – Công suất 90W là: Rã đông

Chức năng hẹn giờ của lò

Lò tích hợp tính năng hẹn giờ lên đến tận 60 phút. Bạn có thể điều chỉnh giờ nấu được chính xác và phù hợp với thời gian biểu của bản thân mình.

Dung tích lò là 20 lít

Bạn có thể nấu được nhiều phần ăn cho cả nhà của mình chỉ với một lần. Thời gian nấu của lò cũng rất nhanh bạn chỉ cần bỏ ra 15 – 30 phút 

Bảng điều khiển cơ cực kì siêu bền

Bảng điều khiển rất thông minh này giúp cho bạn chọn chế độ nấu với chỉ một thao tác chạm của bạn. Việc bật/tắt lò vi sóng cũng trở nên rất dễ dàng thuận tiện và nhanh gọn. 

Vệ sinh cực dễ dàng

Thiết bị của lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 được làm từ thép không gỉ nên siêu bền. Bạn có thể vệ sinh lò một cách dễ dàng bằng các dung dịch tẩy rửa thông thường trong nhà mình như nước cốt chanh, nước rửa chén,…

Ưu điểm lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 

Ưu điểm lò vi sóng Bosch Bfl520ms0 

Hướng dẫn sử dụng lò vi sóng Bosch BFL520MS0

Kiểm tra nguồn điện thật kỹ càng trước khi bạn bật lò vi sóng Bosch BFL520MS0. Chú ý không cho lượng thức ăn lớn hơn so với dung tích của lò. Bạn cũng nên sử dụng luân phiên các chế độ nấu để trải nghiệm được hết công năng ưu việt của lò vi sóng. 

Hãy vệ sinh thiết bị sau mỗi lần bạn sử dụng bằng khăn khô hoặc bằng các chất tẩy rửa thông thường. Không nên đặt vật nặng lên trên lò, tránh làm bị trầy, xước thiết bị. Đồng thời bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp để được bảo hành chính hãng nếu thấy lò không còn hoạt động hoặc hoạt động bị bất thường.

Một số hướng dẫn sử dụng khi sử dụng lò vi sóng

Một số hướng dẫn sử dụng khi sử dụng lò vi sóng

>> Xem thêm Đánh giá chi tiết lò vi sóng Bosch Hmt84g654b có đáng mua? tại đây. 

Bài viết này đã đưa đầy đủ thông tin về “lò vi sóng Bosch Bfl520ms0” . Hy vọng bài viết của beptunhat sẽ giúp cho quý khách hàng có được lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho không gian bếp của gia đình. 

Có thể bạn quan tâm

  • Giải thích ý nghĩa món gà luộc và cách luộc gà trong mâm cỗ ngày Tết 

    Giải thích ý nghĩa món gà luộc và cách luộc gà trong mâm cỗ ngày Tết

    Tết Nguyên đán đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới, và tất cả mọi công việc bắt đầu mới. Ngoài ra, Tết còn là dịp để gia đình đoàn tụ, tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Vì vậy, dù gia cảnh khó khăn nhưng người ta không thể lơ là việc chuẩn bị …

  • Cách nấu món gà rang gừng thơm lừng, hấp dẫn 

    Cách nấu món gà rang gừng thơm lừng, hấp dẫn

    Đối với những người xa xứ hay đã trưởng thành. Những kỷ niệm về cả gia đình quây quần bên mâm cơm dân dã có rau luộc và gà rang gừng cay cay luôn là những ký ức đáng nhớ. Muốn một lần quay lại để cảm nhận cảm giác ngọt ngào và ấm áp …

  • Bật mí cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà 

    Bật mí cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà

    Các món chiên từ thịt gà thường nổi bật bởi lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong thịt gà mềm ngọt, thơm ngon. Hôm nay, xin giới thiệu 3 cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà. Cùng Beptunhat.or vào bếp làm món ăn này nhé! Bật mí cách làm món …

  • Chia sẻ cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị 

    Chia sẻ cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị

    Thịt gà không chỉ là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn được xem là nguyên liệu chế biến rất nhiều món ăn ngon. Tham khảo cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị dưới đây. Để cùng Beptunhat.or vào bếp trổ tài biến tấu thay …

  • Tổng hợp những món gà đơn giản thơm ngon cho bữa cơm gia đình

    Tổng hợp những món gà đơn giản thơm ngon cho bữa cơm gia đình

    Thịt gà là loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Loại thịt này không chỉ được phục vụ trong bữa tiệc. Món ngon từ gà cũng được dùng trong bữa ăn hàng ngày. Các món ăn từ thịt gà rất đa dạng và dễ chế biến. Nếu bạn muốn biết về …

  • Tổng hợp 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, ai cũng mê 

    Tổng hợp 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, ai cũng mê

    Nếu bạn đang tìm kiếm những món nướng thơm ngon, dễ làm. Thì hãy tham khảo 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, chắc chắn cả nhà sẽ thích mê. Hãy cùng Beptunhat.or tìm hiểu ngay các món gà nướng ngon qua bài viết dưới đây nhé!  Tổng hợp 15 món gà nướng thơm …

0862868096