Bếp từ âm nội địa Nhật giá rẻ và siêu bền? Lưu ý khi mua bếp từ Nhật.

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm của dòng bếp từ âm nội địa Nhật? Đây chính là dòng bếp được các bà nội trợ tin dùng hơn cả. Bởi bếp có những chức năng tuyệt vời hơn mức giá mà nó đem đến. Cùng Beptunhat.org tìm hiểu sâu về loại bếp từ này trong cuộc sống hiện nay.

Bếp từ âm nội địa Nhật là gì?

Bếp từ âm Nhật được sản xuất và đáp ứng nhu cầu riêng cho thị trường gia dụng Nhật Bản. Loại này chỉ phục vụ người dùng ở trong nước và ít xuất khẩu ra ngoài. Điểm dễ nhận nhất của dòng bếp này là bao bì, tờ hướng dẫn và phím bấm đều bằng tiếng Nhật.

Bếp từ âm nội địa Nhật là gì?

Bếp từ âm nội địa Nhật là gì?

Ưu điểm của bếp từ âm nội địa Nhật

Bếp từ âm Nhật nội địa có độ bền cao

Bếp từ âm Nhật nội địa là dòng bếp được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước. Vì thế các công ty Nhật Bản rất chú trọng đến chất lượng và mẫu mã.

Đây là lý do tại sao hầu hết các bếp từ nội địa Nhật Bản đều rất bền, thậm chí đứng vững trước thử thách của thời gian. Mặc dù bếp âm nội địa Nhật Bản đã qua thời gian khấu hao khá lâu nhưng do được kiểm tra và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nên bạn vẫn có thể sử dụng bếp mà không cần lo lắng về việc sửa chữa.

Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của bếp từ nội Nhật mà người tiêu dùng Việt Nam không thể bỏ qua.

Tiện lợi cho người dùng

Bếp từ âm Nhật nội địa thường được thiết kế 2-3 bề mặt nấu. Trong đó sẽ có một vùng nấu hồng ngoại nhỏ, với nhiều vùng nấu khác nhau. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi sử dụng, đa dạng các dụng cụ nhà bếp mà bạn có thể sử dụng để chế biến nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình thân yêu của mình.

Ngoài ra, hầu hết bếp từ âm Nhật nội địa đều có lò nướng âm bên dưới. Giúp bạn dễ dàng chế biến những món nướng thơm ngon mà không cần phải mua  lò nướng riêng. Tuy nhiên, vì là lò nướng tích hợp thêm nên nó không  chuyên dụng như lò nướng chuyên dụng.

Tiết kiệm chi phí

So với các loại bếp nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì bếp từ nội địa Nhật Bản có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Bếp từ nội địa Nhật là minh chứng cho câu nói giá rẻ chất lượng tốt! Ngoài ra, bếp còn có độ bền cao và tích hợp nhiều vùng nấu cũng là một điểm cộng để bạn lựa chọn khi muốn mua một chiếc bếp nấu tiết kiệm chi phí. 

Bạn sẽ không tốn nhiều tiền cho việc sửa chữa khi lựa chọn chiếc bếp này. Bởi độ bền của bếp sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Bếp tích hợp nhiều vùng nấu cũng như lò nướng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình nấu nướng. Và người ta thường nói tiết kiệm thời gian chính là tiết kiệm tiền.

Ưu điểm của bếp từ âm nội địa Nhật

Ưu điểm của bếp từ âm nội địa Nhật

Gợi ý top 3 bếp từ âm nội địa Nhật tốt nhất 2023

Với những ưu điểm trên, bếp từ âm nội địa Nhật là sản phẩm bếp mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một chiếc bếp từ bền bỉ, giá rẻ cho căn bếp của mình. Đặc biệt là top 3 bếp từ âm nội địa Nhật tốt nhất mà chúng tôi sẽ liệt kê dưới đây:

1. Bếp từ âm Nhật Hitachi HT-K6S

Bếp từ âm Nhật Hitachi HT-K6S là dòng bếp Nhật cao cấp với những ưu điểm vượt trội:

Bếp là bếp từ được thiết kế sang trọng, dễ sử dụng với màn hình hiển thị và các nút bấm điện tử. Bếp có 3 vùng nấu với chế độ gia nhiệt cảm ứng IH không làm nóng  bếp. Dưới là chiếc lò nướng có chức năng hẹn giờ rất an toàn.

Bếp được tích hợp chức năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa, hẹn giờ tắt, tự động tắt khi không có nồi trên bếp, tự động tắt khi phát hiện nhiệt độ bất thường. Bếp mang đến cho người dùng sự an toàn cao khi được trang bị khóa trẻ em và đèn cảnh báo nhiệt độ cao.  

Sở hữu bếp từ Hitachi HT-K6S bạn sẽ sở hữu một chiếc bếp chất lượng và an toàn.

Bếp từ âm Nhật Hitachi HT-K6S

Bếp từ âm Nhật Hitachi HT-K6S

2. Bếp từ âm Nhật Mitsubishi CS-G3205BDA 

Đây là chiếc bếp từ âm Nhật nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bếp ngoài chất lượng tốt còn có thiết kế vô cùng bắt mắt.

Mặt  bếp là kính cường lực chịu nhiệt màu xanh bắt mắt, màn hình LED hiển thị rõ ràng với nhiều chế độ nấu như chiên, xào, nướng… Núm chỉnh nhiệt là  núm xoay thiết thực và dễ sử dụng. 

Bếp có 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Bếp được tích hợp lò nướng  lớn 2kva. Tổng công suất của bếp từ âm Mitsubishi CS-G3205BDA Nhật Bản có thể lên tới 200V. Bếp có chức năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho khu vực bếp của bạn. 

Bếp từ âm Nhật Mitsubishi CS-G3205BDA 

Bếp từ âm Nhật Mitsubishi CS-G3205BDA 

3. Bếp từ âm Nhật HITACHI HT H60S

Hitachi HT H60S là dòng bếp từ Nhật Bản của Hitachi. Bếp được thiết kế hiện đại, sang trọng với màu trắng làm chủ đạo. Bếp có 3 vùng nấu, 2 vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại ở giữa.

Giống như các loại bếp từ nội địa Nhật khác, bếp cũng có lò nướng đi kèm. Đặc biệt, bếp lưu trữ tới 100 công thức nấu ăn giúp bạn có nhiều trải nghiệm đa dạng khi sử dụng

Bếp được tích hợp những tính năng thông minh của một bếp từ hiện đại như khóa trẻ em, công nghệ tiết kiệm Inverter, chức năng tự động tắt nguồn trong khoảng 10 phút, tự động tắt nếu có sự cố… Tuy nhiên, bếp có những tính năng nhỏ hạn chế là chỉ có thể đặt hẹn giờ trong 1 vùng nấu. 

Bếp từ âm Nhật HITACHI HT H60S

Bếp từ âm Nhật HITACHI HT H60S

>> Xem thêm

Top 3 bếp từ hàng nội địa Nhật được săn lùng nhiều nhất hiện nay

Bếp từ nội địa Nhật là gì? Ưu điểm và nhược điểm của dòng bếp từ này

Trên đây là những thông tin và lưu ý mà Beptunhat.org muốn nhắn nhủ đến các chị em nội trợ. Mong các bạn có được sự lựa chọn được bếp từ âm nội địa Nhật hoàn hảo cho mình. 

Có thể bạn quan tâm

  • Giải thích ý nghĩa món gà luộc và cách luộc gà trong mâm cỗ ngày Tết 

    Giải thích ý nghĩa món gà luộc và cách luộc gà trong mâm cỗ ngày Tết

    Tết Nguyên đán đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới, và tất cả mọi công việc bắt đầu mới. Ngoài ra, Tết còn là dịp để gia đình đoàn tụ, tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Vì vậy, dù gia cảnh khó khăn nhưng người ta không thể lơ là việc chuẩn bị …

  • Cách nấu món gà rang gừng thơm lừng, hấp dẫn 

    Cách nấu món gà rang gừng thơm lừng, hấp dẫn

    Đối với những người xa xứ hay đã trưởng thành. Những kỷ niệm về cả gia đình quây quần bên mâm cơm dân dã có rau luộc và gà rang gừng cay cay luôn là những ký ức đáng nhớ. Muốn một lần quay lại để cảm nhận cảm giác ngọt ngào và ấm áp …

  • Bật mí cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà 

    Bật mí cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà

    Các món chiên từ thịt gà thường nổi bật bởi lớp vỏ ngoài giòn rụm, bên trong thịt gà mềm ngọt, thơm ngon. Hôm nay, xin giới thiệu 3 cách làm món gà chiên giòn thơm ngon chiêu đãi cả nhà. Cùng Beptunhat.or vào bếp làm món ăn này nhé! Bật mí cách làm món …

  • Chia sẻ cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị 

    Chia sẻ cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị

    Thịt gà không chỉ là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn được xem là nguyên liệu chế biến rất nhiều món ăn ngon. Tham khảo cách làm món gà xào sả ớt thơm ngon, chuẩn vị dưới đây. Để cùng Beptunhat.or vào bếp trổ tài biến tấu thay …

  • Tổng hợp những món gà đơn giản thơm ngon cho bữa cơm gia đình

    Tổng hợp những món gà đơn giản thơm ngon cho bữa cơm gia đình

    Thịt gà là loại thực phẩm rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Loại thịt này không chỉ được phục vụ trong bữa tiệc. Món ngon từ gà cũng được dùng trong bữa ăn hàng ngày. Các món ăn từ thịt gà rất đa dạng và dễ chế biến. Nếu bạn muốn biết về …

  • Tổng hợp 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, ai cũng mê 

    Tổng hợp 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, ai cũng mê

    Nếu bạn đang tìm kiếm những món nướng thơm ngon, dễ làm. Thì hãy tham khảo 15 món gà nướng thơm ngon, đậm vị, chắc chắn cả nhà sẽ thích mê. Hãy cùng Beptunhat.or tìm hiểu ngay các món gà nướng ngon qua bài viết dưới đây nhé!  Tổng hợp 15 món gà nướng thơm …

0862868096